Mục đầu trang

Khuyễn mãi MỚI NHẤT

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Quay số liền tay - Nhận ngay gói SOC 1Gbps

I/Thể lệ tham gia
Chương trình diễn ra từ 09/07 đến 29/07/2017.
Dành cho toàn bộ Khách hàng cá nhân đã, đang và chưa sử dụng Internet của FPT.
Khách hàng phải đang sinh sống tại khu vực Hà Nội và TPHCM.
Chỉ áp dụng cho Khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình.
Khách hàng like Fanpage Facebook của FPT Telecom, đăng ký thông tin cá nhân và chọn dãy số dự thưởng trên website fpt.vn.
Khách hàng đăng ký tham dự theo 3 đợt vào các ngày 09-14/07/2017, 16-21/07/2017 và 23-28/07/2017.
Mỗi ngày Khách hàng được đăng ký dự thưởng một lần. Ứng với mỗi đợt quay số Khách hàng được đăng ký tham dự tối đa 6 lần.
Vào lúc 11 giờ sáng các ngày 15/07, 22/07, 29/07/2017 BTC sẽ tiến hành quay số và live-stream trên Facebook của FPT Telecom.
Các Khách hàng không trúng thưởng ở đợt quay số trước phải đăng ký tham gia lại lần nữa.
Các Khách hàng đã trúng thưởng không được tiếp tục tham dự.
Hệ thống sẽ tự động gửi email về cho Khách hàng để làm cơ sở xác nhận Khách hàng tham gia chương trình.
Ghi chú: - Các Khách hàng không được chọn trùng dãy số với nhau (hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi nhập trùng dãy số với dãy số đã được nhập trên hệ thống).

II/Quy trình tham gia
Trong thời gian chương trình diễn ra, Khách hàng truy cập website www.fpt.vn và thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng nhập thông tin Họ tên, CMND, điện thoại và địa chỉ (lắp đặt) và email (cần lưu ý KH nhập email chính xác).
Bước 2: Khách hàng tự nhập dãy số sẽ tham gia dự thưởng (dãy số gồm 12 chữ số).
Bước 3: Khách hàng like fanpage Facebook FPT Telecom để hoàn tất quá trình dự thi.

III/Quy định trao giải

Sau khi xác định được Khách hàng trúng thưởng, FPT Telecom sẽ liên lạc với Khách hàng để thông báo trúng thưởng trong vòng 48 giờ bằng hình thức gọi điện thoại, đồng thời công bố danh sách Khách hàng trúng thưởng cập nhật liên tục trên website chính thức của FPT Telecom (www.fpt.vn).
Giải thưởng sẽ được tính trong vòng 12 tháng (kể từ lúc Khách hàng được kích hoạt sử dụng).
Khách hàng trúng giải phải có địa chỉ lắp đặt tại các khu vực có hạ tầng gói cước SÓC của FPT Telecom tại khu vực TPHCM và Hà Nội.
Địa chỉ Khách hàng đăng ký lắp đặt gói SÓC bắt buộc không có các hoạt động kinh doanh, thương mại, nhà trọ, quán café, phòng Net – chỉ áp dụng cho các hộ gia đình, cá nhân đơn thuần.
FPT Telecom sẽ tiến hành khảo sát địa điểm trước khi lắp đặt. Với các trường hợp địa điểm lắp đặt không đủ điều kiện, FPT Telecom sẽ thông báo đến Khách hàng. Khách hàng có thể chuyển địa chỉ lắp đặt tối đa 2 lần (không bao gồm lần đầu tiên).
Khách hàng đăng ký tham gia với địa chỉ nào, thì sẽ được quay số trúng thưởng dựa trên địa chỉ đã đăng ký.

IV/Thủ tục nhận thưởng
Khách hàng trúng thưởng cần cung cấp Chứng minh thư nhân dân (CMTND) và email xác nhận "tham gia chương trình" để thực hiện các thủ tục liên quan.
Trường hợp Khách hàng không cung cấp đủ các giấy tờ, thủ tục trên hoặc giấy tờ, thủ tục của Khách hàng không khớp với thông tin trên hệ thống của FPT Telecom đã ghi nhận, thì Khách hàng sẽ không được nhận giải thưởng từ chương trình.
Trường hợp Khách hàng không thể trực tiếp đến nhận thưởng thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền) đến nhận giải.

V/Quy định chuyển nhượng
Khách hàng có quyền chuyển nhượng giải thưởng cho người thân, bạn bè và phải đảm bảo các điều kiện bên trên. Khách hàng cần liên hệ với FPT Telecom để thực hiện thủ tục này.
Giải thưởng không có giá trị quy đổi tiền mặt.
Sau thời gian kết thúc thời hạn miễn phí 12 tháng, nếu Khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp Khách hàng sẽ đóng phí theo như chính sách giá hiện hành (tại thời điểm đó).
Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT được toàn quyền sử dụng tên, hình ảnh, tư liệu của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích thương mại mà không phải xin phép và không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
Nhân viên của FPT Telecom không được tham dự chương trình này.
Ban tổ chức có toàn quyền loại bỏ người tham dự khỏi chương trình mà không cần thông báo trước nếu BTC phát hiện người đó thực hiện bất kỳ hành vi nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của chương trình.

VI/Giải thưởng3 giải, trong đó mỗi giải sẽ bao gồm:
Miễn phí lắp đặt và các thiết bị đi kèm tương ứng của gói SOC.
Sử dụng 12 tháng gói SOC (1 Gbps) miễn phí.

VII/Liên hệ
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 6600 để được giải đáp

QC1

Hỗ trợ kỹ thuật

❖ Câu hỏi :Tôi muốn lắp đặt tivi box fpt huyện giồng trôm thì tôi mua ở đâu ?

Trả Lời : khi khách hàng muốn lắp đặt fpt play box ở giồng trôm vui lòng anh chị liên hệ số điện thoại 0972 626 983 sẽ có nhân viên lắp đặt fpt play box 2020 huyện giồng trôm lắp đặt và khảo sát tại nhà luôn ạ

❖ Câu hỏi :Địa chỉ để mua fpt play box ở bến tre là bao nhiêu ?

Trả Lời : FPT Teleccom bến tre có văn phòng trụ sở chính tại 285k chợ tân thành phường phú tân tp bến tre a. Hoặc anh chị lắp đặt fpt play box 2020 tại bến tre liên hệ sô 0972 616 983 sẽ hỗ trợ tại nhà ạ

❖ Câu hỏi :Tôi đang xài mạng Không phải mạng wifi fpt bến tre có lắp được không ?

Trả Lời : Hiện tại các dòng androi box tv hoặc tivi box hoặc fpt play box 2020 ở bến tre đều có thể sử dụng được tất cả các nhà mạng nên anh chị yên tâm ạ

❖ Câu hỏi :Tôi muốn lắp đặt tivi box fpt huyện giồng trôm thì tôi mua ở đâu ?

Trả Lời : khi khách hàng muốn lắp đặt fpt play box ở giồng trôm vui lòng anh chị liên hệ số điện thoại 0972 626 983 sẽ có nhân viên lắp đặt fpt play box 2020 huyện giồng trôm lắp đặt và khảo sát tại nhà luôn ạ

❖ Câu hỏi :FPT Play Box 2020 có biến được tivi bình thường thành tivi thông minh không ?

Trả Lời : Dạ anh chị fpt play box có thể hỗ trợ được cho tất cả dòng tivi kể cả tivi đít bự ngày xưa ạ , vẫn hỗ trợ lên youtube cho tất cả các dòng tivi ạ

❖ Câu hỏi :FPT Play box 2020 có bản quyền youtube không ?

Trả Lời : Hiện tại các dòng androi tiv box và các dòng tivi box lậu ngoài thị trường đã bị cắt youtube ạ nhưng fpt play box là dịch vụ tivi box chính hãng và có sự kết hợp từ google nên hoàn toàn chính hãng và có bản quyền Youitube nên anh chị yên tâm sử dụng fpt play box ạ

❖ Câu hỏi :Muốn mua fpt play box 2020 ở thạn phú 1 box và mua fpt play box 2020 ở chợ lách cho người thân thì mua ở đâu ?

Trả Lời : khi có nhu cầu lắp đặt fpt play box 2020 anh chị chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên liên hệ ạ hoặc liên hệ tổng đài lắp đặt fpt play box bến tre qua sdt 0972 616 983 ạ

❖ Câu hỏi :tôi muốn lắp đặt wifi cáp quang fpt ở châu thành và lắp đặt truyền hình fpt bến tre ?

Trả Lời : Nhân Viên lắp đặt cáp quang fpt bến tre sẽ liên hệ khảo sát và lắp đặt wifi và truyền hình fpt qua sdt anh chị cung cấp ạ

❖ Câu hỏi : Gói cước combo fpt gồm lắp đặt wifi và lắp truyền hình fpt huyện giồng trôm giá bao nhiêu ?

Trả Lời : Dạ gói cước lắp đặt dịch vụ internet cáp quang huyện giồng trôm và lắp truyền hình fpt huyện giồng trôm cước thấp nhất là gói 25Mps là 210.000đ ạ và gói supper 45Mps là 230.000đ ạ. anh chị lắp đặt fpt tại giồng trôm sẽ có liên hệ anh chị tại nhà ạ

❖ Câu hỏi :ở chợ lách có lắp đc fpt bến tre không ?

Trả Lời : Rất tiếc khu vực chợ lách chưa có hạ tầng cáp quang fpt huyện chợ lách ạ, anh chị có thể liên hệ các nhà mạng lắp đặt wifi của vnpt huyện chợ lách hoặc liên hệ tổng đài lắp viettell huyện chợ lách sẽ có nhân viên công ty liên hệ anh chị ạ
//

//]]>
//

//]]>
//

//]]>
//

//]]>